google-site-verification: google1b40256b60500a86.html

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

 
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Công ty Cổ Phần Đầu Tư & Thương Mại Đại Phát trân trọng gửi tới quý khách hàng chính sách bảo hành sản phẩm như sau:

1. Đối tượng áp dụng.
      Áp dụng đối với tất cả các loại sản phẩm do công ty Đại Phát phân phối, cụ thể:

1.1. Máy chiếu (VIEWSONIC, VIVITEK).
- Bảo hành 24 tháng cho thân máy, 12 tháng hoặc 1000 giờ cho bóng đèn tùy theo điều kiện nào đến trước.
- Cam kết đổi máy mới trong vòng 07 ngày kể từ ngày xuất kho (Trường hợp do lỗi của nhà sản xuất).

1.2. Các thiết bị mang thương hiệu EXSOFT, COMMBOX, AVER, HYLEX, LONGWIN, RONGTA, HUMMING.
- Cam kết bảo hành 12 tháng.

1.3. Các thiết bị mang thương hiệu ENJOY.
- Cam kết bảo hành 24 tháng cho bộ xử lý trung tâm và 12 tháng cho thiết bị học viên.

1.4. Các thiết bị mang thương hiệu KEYTEC, TYSSO (POS), TCS (POS).
- Cam kết bảo hành 24 tháng.

1.5. Máy chấm công.
- RONALD JACK: Cam kết bảo hành 12 tháng, đổi máy mới trong vòng 30 ngày kể từ ngày xuất kho (Trường hợp do lỗi của nhà sản xuất).
- AIKYO: Cam kết bảo hành 18 tháng, đổi máy mới trong vòng 30 ngày kể từ ngày xuất kho (Trường hợp do lỗi của nhà sản xuất).
- Cam kết bảo hành 03 tháng đối với Adapter của máy chấm công.

1.6. Phụ kiện máy chiếu, máy chấm công
- Cam kết bảo hành 03 tháng cho các phụ kiện máy chiếu, máy chấm công.
- Riêng bóng đèn máy chiếu bảo hành 03 tháng hoặc 500 giờ tùy điều kiện nào đến trước.

2. Thời gian thực hiện bảo hành
      Cam kết thực hiện bảo hành trong 48 giờ kể từ khi nhận thiết bị (Thời gian không tính ngày nghỉ lễ và chủ nhật)

3. Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.
- Tất cả các tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa.

4. Điều kiện đổi máy mới
- Sản phẩm đang còn trong thời hạn quy định được đổi mới (Cụ thể: Đối với máy chiếu là 07 ngày, đối với máy chấm công là 30 ngày kể từ ngày xuất kho).
- Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.
- Tất cả các tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa.
- Thân máy đảm bảo phải còn nguyên vẹn, không bị nứt, vỡ, trầy xước, móp méo, ố vàng, vết bẩn không tẩy được….

5. Những trường hợp không được bảo hành.
- Khách hàng tự tháo mở máy hoặc máy đã bị rách tem bảo hành.
- Máy bị hỏng do lỗi của người sử dụng thao tác không đúng với hướng dẫn kèm theo máy, sử dụng vật tư không đúng với tiêu chuẩn của chính hãng.
- Máy bị hỏng do nguyên nhân khách quan như: nguồn điện sử dụng không ổn định (quá cao, quá thấp hoặc thất thường),
- Máy bị hỏng do nguyên nhân ngoài kỹ thuật như: làm rơi vỡ, va đập mạnh do thiên tai, do hỏa hoạn, ngập lụt, sét đánh, cháy nổ, côn trùng cắn phá, hóa chất lạ xâm hại.....
- Không bảo hành các phần mềm hoặc lỗi do Virut gây ra.
- Việc bảo hành không bao gồm vật tư phụ kiện tiêu hao trong quá trính sử dụng như: pin, acquy, dây nguồn, dây tín hiệu.....

6. Địa điểm bảo hành
     Nếu trong hợp đồng/đơn hàng không ghi thỏa thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký thì tất cả các sản phẩm được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Công ty Cổ Phần Đầu Tư & Thương Mại Đại Phát, cụ thể:
 
Trụ Sở Hà Nội:
Địa chỉ: Nhà Số 1A, Khu Biệt Thự Licogi 13, Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tel: 024 32 484 116
Chi Nhánh Đà Nẵng:
Địa chỉ: K12/7A Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng
Tel: 023 63 659 739
Chi Nhánh TP.HCM:
Địa chỉ: Số 30A Võ Trường Toản, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.
Tel: 028 38 410 512.