CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương Mại Đại Phát trân trọng gửi tới quý khách hàng chính sách bảo hành sản phẩm như sau:
 

1. Đối tượng áp dụng.
Áp dụng đối với tất cả các loại sản phẩm mà công ty cung cấp, cụ thể:

1.1. Máy chiếu (VIEWSONIC, VIVITEK).
- Bảo hành 24 tháng cho thân máy, 12 tháng hoặc 1000 giờ cho bóng đèn tùy theo điều kiện nào đến trước.
- Cam kết đổi máy mới trong vòng 07 ngày kể từ ngày xuất kho (Trường hợp do lỗi của nhà sản xuất).

1.2. Các thiết bị mang thương hiệu AVER, HYLEX, LONGWIN, EXSOFT, RONGTA, HUMMING.
- Cam kết bảo hành 12 tháng.

1.3. Các thiết bị mang thương hiệu ENJOY.
- Cam kết bảo hành 24 tháng cho bộ xử lý trung tâm và 12 tháng cho thiết bị học viên.

1.4. Các thiết bị mang thương hiệu KEYTEC, TYSSO (POS), TCS (POS).
- Cam kết bảo hành 24 tháng.

1.5. Máy chấm công.
- Cam kết bảo hành 12 tháng cho thân máy.
- Phần mềm cam kết bảo hành trọn đời.

1.6. Phụ kiện máy chiếu.
- Cam kết bảo hành 03 tháng cho các phụ kiện máy chiếu, riêng bóng đèn máy chiếu bảo hành 03 tháng hoặc 500 giờ tùy điều kiện nào đến trước.
 
2. Thời gian thực hiện bảo hành
- Cam kết thực hiện bảo hành trong 48 giờ kể từ khi nhận thiết bị.
 
3. Quy định về bảo hành.
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong suốt thời gian bảo hành ghi trên phiếu bảo hành.
- Khi đến bảo hành sản phẩm, khách hàng phải mang theo phiếu bảo hành và trên thiết bị phải còn nguyên tem bảo hành của Công ty.
 
4. Lưu ý.
- Cam kết này chỉ áp dụng đối với các thiết bị đủ điều kiện bảo hành.
- Khách hàng cần đọc hướng dẫn sử dụng trước khi sử dùng.
- Sử dụng và bảo quản thiết bị đúng quy trình kỹ thuật đã được hướng dẫn và trong môi trường thích hợp (Nhiệt độ, điện áp, độ ẩm…)

5. Những trường hợp không được bảo hành.
- Khách hàng tự tháo mở máy hoặc máy đã bị rách tem bảo hành.
- Máy bị hỏng do lỗi của người sử dụng thao tác không đúng với hướng dẫn kèm theo máy, sử dụng vật tư không đúng với tiêu chuẩn của chính hãng.
- Máy bị hỏng do nguyên nhân khách quan như: nguồn điện sử dụng không ổn định (quá cao, quá thấp hoặc thất thường),
- Máy bị hỏng do nguyên nhân ngoài kỹ thuật như: làm rơi vỡ, va đập mạnh do thiên tai, do hỏa hoạn, ngập lụt, sét đánh, cháy nổ, côn trùng cắn phá, hóa chất lạ xâm hại.....
- Không bảo hành các phần mềm hoặc lỗi do Virut gây ra.
- Việc bảo hành không bao gồm vật tư phụ kiện tiêu hao trong quá trính sử dụng như: điều khiển, pin, acquy, dây nguồn, dây tín hiệu.....

6. Địa điểm bảo hành
Nếu trong hợp đồng/đơn hàng không ghi thỏa thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký thì tất cả các sản phẩm được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Công ty Cổ Phần Đầu Tư &Thương Mại Đại Phát, cụ thể:
 
Trụ Sở Hà Nội:
Địa chỉ: Nhà Số 1A, Khu Biệt Thự Licogi 13, 162 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: 024 32 484 116 (15)
Chi Nhánh Đà Nẵng:
Địa chỉ: K9/5 Đỗ Quang, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng
Tel: : 023 63 659 739
Chi Nhánh TP.HCM:
Địa chỉ: Số 30A Võ Trường Toản, Phường 2, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Tel: 028 38 410 368 – 028 38 410 399