Chính sách mua hàng tại DaiPhat Corp

chinh sach mua hang tai dai phat

Quý khách có thể sử dụng 1 trong 3 cách sau để đặt hàng tại Công ty Đại Phát

1. Truy cập vào website: http://daiphatcorp.com.vn chọn sản phẩm và gửi đơn đặt hàng online hoặc liên hệ trực tiếp tới nhân viên kinh doanh- thời gian online 24/24.

2. Gọi tới số điện thoại: Quý khách có thể gọi đến số tổng đài 1900 2281 hoặc Hotline: 0937 909 986 – (Từ 8h00 đến 17h30 các ngày từ thứ 6 tới thứ 7 trừ ngày Tết, Lễ).

3. Đến đặt hàng tại showroom của công ty:

TRỤ SỞ CHÍNH

Địa chỉ: Số 1A Khu Biệt Thự Licogi 13, Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
ĐT: 024 32 484 116.
  Hotline: 0937 909 986

CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K12/7 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
ĐT: 023 63 659 739.
  Hotline: 0974 887 026

CHI NHÁNH HCM

Địa chỉ: Số 30A Võ Trường Toản, Phường 2, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
ĐT: 028 38 410 368
  Hotline: 0975 580 386

Bước 1: Lựa chọn hàng hoá.

– Danh mục các sản phẩm được phân loại theo chức năng từng nhóm hàng hoặc thương hiệu. Ví dụ: Nhóm máy chiếu, nhóm màn hình tương tác & máy chiếu vật thể, thương hiệu viewsonic… Trong mỗi nhóm lại phân loại chi tiết thành các nhóm sản phẩm nhỏ hơn. Quý khách click chọn nhóm hàng cần tìm.

– Muốn xem thông tin chi tiết từng sản phẩm, Quý khách nhấn vào sản phẩm hoặc đường dẫn phía dưới ảnh, ngay lập tức thông tin về sản phẩm sẽ được hiển thị đầy đủ. Đồng thời, Quý khách cũng có thể phóng to hình ảnh bằng cách click chuột vào hình ảnh của sản phẩm, lúc này hình ảnh lớn hơn của sản phẩm sẽ được hiển thị.

– Ngoài ra, nếu Quý khách đã có tên hoặc mã sản phẩm, có thể sử dụng công cụ Tìm kiếm rất tiện lợi và nhanh chóng. Quý khách chỉ cần gõ tên hoặc mã sản phẩm vào Box Tìm kiếm ở phía trên cùng website, sau đó click vào nút Tìm kiếm, website sẽ liệt kê các kết quả tìm kiếm để Quý khách lựa chọn đúng sản phẩm cần tìm. Website cũng cung cấp thêm công cụ tìm kiếm nâng cao giúp cho việc tìm kiếm sản phẩm của khách hàng có chọn lọc và chính xác hơn.

– Sau khi đã tìm được sản phẩm ưng ý, Quý khách có thể liên hệ với nhân viên kinh doanh qua Box chat hoặc trược tiếp tới Hotline: 0937 909 986

Lưu ý: Nếu khó khăn trong việc lựa chọn cấu hình hoặc cần thêm thông tin tư vấn quý khách có thể liên hệ để nhân viên tư vấn bán hàng giúp quý khách

Bước 2: Lựa chọn phương thức giao hàng, thanh toán:

– Để có thêm các thông tin chi tiết về các hình thức giao hàng, thanh toán hiện nay của công ty, Quý khách hàng vui lòng xem tại mục Phương thức giao hàng và thanh toán.

Bước 3: Ký hợp đồng, đặt hàng (nếu cần):

– Khi được yêu cầu bổ sung từ 2 phía, Công ty Đại Phát Phát và Quý khách sẽ làm báo giá hoặc đơn đặt hàng (qua nhân viên kinh doanh) và có thể có cả hợp đồng, thanh lý chính thức và gửi qua email hoặc qua hình thức chuyển phát nhanh cho bên kia, hai bên sẽ xác nhận đặt hàng, ký hợp đồng và gửi lại cho nhau.

Bước 4: Tiến hành thanh toán và thông báo đã nhận hàng.

– Chậm nhất sau 30 phút làm việc kể từ thời điểm nhận được đơn đặt hàng của khách hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ liên lạc trực tiếp với khách hàng hoặc gửi email xác nhận việc nhận được thông tin đặt hàng từ Quý khách, đồng ý đơn đặt hàng hay từ chối đơn đặt hàng của Quý khách (nêu rõ lý do từ chối cung cấp).

– Thủ tục thanh toán: Quý khách hàng có thể lựa chọn 01 trong các hình thức thanh toán thuận lợi và nhanh chóng nhất cho Quý khách hàng và thông báo cho chúng tôi về việc thanh toán này.

– Ngay sau khi nhận được điện chuyển tiền, uỷ nhiệm chi, chúng tôi tiến hành giao hàng ngay cho Quý khách. Ngoài ra khi giao hàng chúng tôi cũng gửi lại biên bản bàn giao ghi rõ hàng hoá, số lượng, quy cách, chủng loại sản phẩm với người mua (nếu khách hàng yêu cầu), đồng thời cung cấp tên, số điện thoại người hoặc đơn vị chịu trách nhiệm giao hàng để Quý khách tiện liên lạc trong trường hợp hàng đến chậm.

– Đối với những đơn hàng phải gửi qua bên trung gian vận chuyển, chúng tôi tiến hành đóng dấu, niêm phong toàn bộ gói hàng để Quý khách hoàn toàn yên tâm rằng gói hàng không bị thay đổi nội dung khi vận chuyển. Tham khảo thêm tại Phương thức giao hàng

– Chúng tôi sẽ thông báo cho Quý khách thời gian dự kiến hàng được chuyển tới, như vậy Quý khách hàng yên tâm rằng gói hàng đã được giao và chuẩn bị, thu xếp nhận hàng.

– Ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng, Quý khách hàng vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá, nếu phát sinh các vấn đề liên quan đến chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng hay niêm phong bị thay đổi, Quý khách hãy lập biên bản khi nhận hàng với đơn vị hoặc người chuyển phát và thông báo ngay cho Công ty Đại Phát để cùng phối hợp xử lý. Trong trường hợp như vậy, Quý khách không phải chịu bất kỳ trách nhiệm nào liên quan tới việc hàng hoá bị thay đổi, thất lạc, không đảm bảo về chất lượng và số lượng trong quá trình vận chuyển hàng hoá tới địa chỉ của khách hàng.

Khi cần biết thêm thông tin chi tiết hoặc có yêu cầu gì, Quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số tổng đài 1900 2281

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!