Máy chiếu phim gia đình 4k ViewSonic PX747

Máy chiếu phim 4k ViewSonic PX747 Với độ sáng cao và âm thanh trong phòng, máy chiếu này cung cấp hình ảnh tươi sáng và âm thanh sống động trong gần như bất kỳ phòng hoặc môi trường nào.

ViewSonic PX747 Với độ phân giải Ultra HD đáng kinh ngạc và độ sáng cao 3.500 lumens, máy chiếu PX747-4K ViewSonic mang đến chương trình giải trí gia đình tuyệt vời suốt cả ngày: ban ngày hoặc ban đêm, trong các phòng sáng hoặc tối. Với khả năng tương thích HDR, công nghệ SuperColor độc quyền và độ phân giải Ultra HD 3840 x 2160 thực sự, PX747-4K mang đến trải nghiệm rạp chiếu phim tuyệt vời mà bạn mong đợi chỉ có được ở rạp chiếu phim – tất cả đều có giá phải chăng.

Máy chiếu 4k ViewSonic PX747 Khả năng linh hoạt gắn cực

Zoom quang học rộng hơn cung cấp khả năng linh hoạt hơn so với zoom quang học 1.2x chuẩn. Các tùy chọn gắn linh hoạt hơn sẽ giúp giảm bớt rắc rối khi cài đặt.

may chieu 4k chieu phim 4k

Máy chiếu 4k ViewSonic PX747 độ phân giải Ultra HD 4K tuyệt đẹp

Được thiết kế với chip Ultra HD DLP 4K tiên tiến với công nghệ XPR, máy chiếu này cung cấp 3840 x 2160 pixel riêng biệt cho độ phân giải 4K UHD 4K triệu pixel thực sự.

Máy chiếu 4k ViewSonic PX747 hỗ trợ nội dung HDR

Với khả năng giải mã tín hiệu video HDR *, máy chiếu này mang lại khả năng phát video cực kỳ chi tiết. Màu sắc sáng hơn và sống động hơn, và độ tương phản phong phú hơn và chi tiết hơn. Với khả năng tái tạo hình ảnh tuyệt vời như vậy, máy chiếu này hiển thị các video như chúng được dự định được nhìn thấy – mang lại cho bạn trải nghiệm xem đầy đủ hơn, phong phú hơn.

may chieu phim 4k

ViewSonic PX747 hình ảnh sáng trong mọi môi trường

Với cường độ sáng  3.500 lumens và một tỷ lệ tương phản cao, máy chiếu này tạo ra hình ảnh sáng trong môi trường gần như bất kỳ.

hinh ảnh may chieu 4k

ViewSonic PX747 Kết nối HDMI kép

Đầu vào HDMI kép cho phép bạn kết nối với nhiều thiết bị HD khác nhau bao gồm bảng điều khiển trò chơi, đầu đĩa Blu-ray, máy tính xách tay, máy ảnh kỹ thuật số và nhiều thiết bị khác để có trải nghiệm độ nét cao.

HDMI may chieu 4k

Máy chiếu 4k ViewSonic PX747 có loa 10W

Được thiết kế với loa 10W mạnh mẽ, máy chiếu này kết hợp hiệu suất màn hình đáng kinh ngạc với âm thanh trong phòng để mang đến trải nghiệm đa phương tiện sống động.

loa máy chiếu ViewSonic 4k

Máy chiếu 4k ViewSonic PX747 Backlit điều khiển từ xa

Một điều khiển từ xa có đèn sáng để sử dụng thuận tiện và dễ dàng trong các phòng tối và để xem ban đêm.

điều khiển máy chiếu 4k

Tuổi thọ bóng đèn cao
Tính năng SuperEco tiết kiệm năng lượng giảm điện năng tiêu thụ và kéo dài tuổi thọ bóng đèn lên tới 15.000 giờ. *

Chính sách bảo hành máy chiếu 4k ViewSonic PX747 siêu đảm bảo
– Bảo hành 24 tháng cho thân máy, 12 tháng hoặc 1000 giờ cho bóng đèn tùy theo điều kiện nào đến trước.
– Cam kết đổi máy mới trong vòng 07 ngày kể từ ngày xuất kho (Trường hợp do lỗi của nhà sản xuất).

cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết! bạn có thể mua máy chiếu trên các đại lý máy chiếu trên toàn quốc!

1900 2281
icons8-exercise-96 challenges-icon
chat-active-icon