Các bước đăng ký dấu vân tay trên máy chấm công Ronald Jack

Cách lấy dấu vân tay máy chấm công

Đăng ký dấu vân tay trên máy chấm công thực hiện vô cùng đơn giản. Song, không phải ai cũng dễ dàng thao tác ngay trong những lần đầu sử dụng. Bài viết sau đây DAIPHATCORP sẽ hướng dẫn các bước đăng ký dấu vân tay trên máy chấm công.

Như chúng ta đã biết, hiện nay hầu như trong bất kì doanh nghiệp nào cũng sử dụng máy chấm công như một công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc kiểm soát thời gian làm việc của các cán bộ, công nhân viên. Với máy chấm công, việc chấm công diễn ra nhanh chóng và chính xác, đảm bảo công bẳng với tất cả mọi người.

Việc sử dụng máy chấm công thẻ giấy, thẻ từ hay mã ID thường có một số hạn chế như sau: để quên hoặc mất thẻ, quên mã ID và chấm công hộ. Máy chấm công vân tay ứng dụng công nghệ sinh trắc học loại bỏ hoàn toàn việc chấm công hộ nhau, tránh trường hợp quên thẻ hay mất thẻ…

Hướng dẫn đăng ký dấu vân tay trên máy chấm công:

  • Bước 1: Trên máy chấm công vân tay, nhấn giữ phím “M/OK” từ 3-5 giây để vào hệ thống trên máy chấm công.

Các bước đăng ký dấu vân tay trên máy chấm công Ronald Jack

  • Bước 2: Trên màn hình hệ thống của máy chấm công, chọn “Quản Lý Nhân Viên” rồi nhấn M/OK.
  • Bước 3: Trên màn hình “Quản Lý Nhân Viên” của máy chấm công vân tay chọn “Nhân Viên Mới”, nhấn M/OK.
  • Bước 4: Trên màn hình “Nhân viên mới” chọn “đăng ký Vân Tay”

cach tai du lieu may cham cong

  • Bước 5: Màn hình đăng ký vân tay hiện ra trên máy chấm công, đặt ngón tay muốn đăng ký vào mắt đọc để lấy dấu vân tay máy chấm công (đặt 3 lượt).
Sau khi đăng ký xong máy hiện bẳng thông bảo hoàn tất và hỏi xem có muốn tiếp tục đăng ký ngón thứ 2 không.
Nếu muốn đăng ký tiếp ngón tay thứ 2 thì bấm “ok”, không thì bấm “ESC” để quan lại màn hình Nhân Viên mới.
  • Bước 6: Trên màn hình “Nhân Viên Mới” của máy chấm công vân tay lúc này đã có số vân tay bạn vừa đăng ký rồi, giờ chọn “Đồng ý” và bấm “M/OK”, màn hình hiện ra hỏi xem có lưu hay không, chọn lưu, trở về màn hình Nhân Viên Mới, nếu muốn đăng ký người tiếp theo thì làm từ bước 4 trở lên còn không thì bấm ESC để thoát.
Trên đây là hướng dẫn cách đăng ký dấu vân tay trên máy chấm công Ronald Jack. Hi vọng thông tin trên sẽ hữu ích với bạn trong quá trình sử dụng máy chấm công!
Hãy lựa chọn máy chấm công vân tay của thương hiệu Ronald Jack, máy chấm công Ronald Jack là thương hiệu đang chiếm lĩnh thị trường Việt Nam với chất lượng cao, nhiều model lựa chọn và giá cả hợp lý.
>> Tìm hiểu thêm về: Máy chấm công Ronald Jack

Máy chấm công vân tay chính hãng Ronald Jack

Máy chấm công chính hãng Ronald Jack Access Control System là thương hiệu hàng đầu thế giới có trụ sở tại Kuala Lumpur, Malaysia với hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp máy chấm công vân tay, thẻ từ, máy chấm công kiểm soát cửa, máy chấm công nhận diện bằng khuôn mặt… Ronald Jack là giải pháp tích hợp đầy đủ nhất, bạn chỉ cần lấy ra khỏi hộp và sử dụng. các sản phẩm của Ronald Jack được sản xuất tại các nhà máy được đặt ở Trung Quốc, Thái Lan, Ân độ. phục vụ cho các thị trường khác nhau. Các sản phần máy chấm công Ronald Jack được phân phối chính hãng bới Đại Phát

Tìm hiểu về máy chấm công mới nhất hiện nay

Cách sử dụng máy chấm công vân tay

Mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline: 1900 2281
Hỗ trợ 24/7

Hướng dẫn sử dụng cách sử dụng máy chấm công

Hướng dẫn sử dụng phần mềm máy chấm công

Hướng dẫn lấy dữ liệu máy chấm công

Hướng dẫn khai báo nhân viên

Hướng dẫn cài đặt ca cho nhân viên

1900 2281
icons8-exercise-96 challenges-icon
chat-active-icon