MÀN CHIẾU TREO TƯỜNG, PHÔNG MÁY CHIẾU MỚI NHẤT 2021

Như chúng ta đã biết trên thị trường hiện nay, màn chiếu treo tường, phông màn chiếu xuất hiện ngày một đa dạng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Vậy, màn chiếu treo tường là gì, có bao nhiêu loại màn chiếu máy chiếu xuất hiện trên thị trường hiện nay? Cùng Dai Phat Corp tìm hiểu nhé !

Màn chiếu treo tường là gì?

Màn chiếu treo tường là một phụ kiện không thể thiếu trong quá trình sử dụng máy chiếu. Khi trình chiếu, máy chiếu sẽ chiếu nội dung vào màn chiếu và màn chiếu treo tường là nơi hiển thị toàn bộ nội dung lên cho mọi người nhìn thấy.

   Màn chiếu treo tường

Là một trong những phụ kiện không thể thiếu của máy chiếu, phông máy chiếu được sử dụng ở mọi lúc, mọi nơi như trong lớp học, trong văn phòng, trong hội trường, sự kiện, trong nhà thờ, trong quán cafe, hay tổ chức sự kiện với các loại hình vô cùng đa dạng, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. 

Phân loại màn chiếu treo tường

Màn máy chiếu treo tường kéo tay

Màn máy chiếu treo tường kéo tay là phông máy chiếu được gắn cố định ở trên tường. Đây cũng là phông máy chiếu được nhiều người sử dụng nhất và cũng dễ dàng bắt gặp nhất trên thị trường công nghệ ngày nay. Phông máy chiếu treo tường sở hữu những ưu điểm nổi bật như cách sử dụng đơn giản, giá thành rẻ và sức bền cao.

Man chiếu treo tường kéo tay

Thao tác sử dụng màn máy chiếu kéo tay vô cùng đơn giả. Bạn chỉ cần kéo xuống và giữ khoảng 1 giây sau đó thả ra nó sẽ dừng lại, tương tự như cuốn lên.

Màn máy chiếu 3 chân di động

Màn chiếu 3 chân hay còn được gọi là phông chiếu chân đứng hay màn chiếu có chân, được thiết kế linh hoạt , giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển. Màn máy chiếu 3 chân di động thường được sử dụng để cho thuê, hay di chuyển tới các địa điểm khác nhau. Đây là màn máy chiếu được sử dụng phổ biến tại các công ty tổ chức sự kiện hay sử dụng, tiện lợi trong việc mang đi cũng như trình chiếu ở nhiều nơi khác nhau cũng như dễ dàng lắp đặt nhờ tính gọn nhẹ. Thiết kế khung chân của màn chiếu di động là khá chắc chắn đảm bảo cho việc di chuyển nhiều lần mà không bị hư hỏng.

Màn chiếu treo tường

Màn máy chiếu điện có remote

Màn chiếu điện treo tường hay còn gọi là màn chiếu điều khiển từ xa. Đây là loại màn chiếu được cấu tạo bằng hệ thống motor điện ở hai đầu mút, thay vì như màn chiếu kéo bằng tay thì màn chiếu điện sử dụng remote điều khiển từ xa giống như các thiết bị điện tử khác. Cách lắp đặt màn máy chiếu điện cũng tương tự như màn máy chiếu kéo tay.  thì cũng treo cố định lên tường hoặc trần giống như màn kéo tay.

Màn chiếu treo tường

Với những tính năng vô cùng tiện lợi cùng điều khiển từ xa hiện đại, màn chiếu điệu có remote là một trong những phông máy chiếu được nhiều người sử dụng và tin dùng nhất hiện nay.

Màn chiếu Tab Tension

Màn chiếu Tab Tension được thiết kế viền đen bao quanh và viền đen phần trên cùng có độ rộng lớn từ 30-50cm do vậy tránh được việc phân tán ánh sáng, tăng độ tập trung tối đa cho người xem, mang lại hình ảnh trung thực và sắc nét nhất đối với các định dạng phim HD, Full HD và 3D. 

Màn chiếu treo tường Tab Tension

Hai bên mép màn máy chiếu Tab Tension được căng phẳng với sợi dây màn, tạo nên mặt phẳng như gương. Hộp màn thiết kế hình Elip sang trọng, lắp đặt dễ dàng thuận tiện trong mọi địa hình, có thể trượt màn chiếu và điều chỉnh nâng hạ một cách dễ dàng, giúp cho màn chiếu được phẳng không bị chéo vải.

Trên đây là những loại màn chiếu treo tường phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Dai Phat Corp tự hào là nhà cung cấp và phân phối máy chiếu cũng như các linh kiện uy tín hàng đầu của ViewSonic, Vivitek tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm, nhất định sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng ngày nay.

1900 2281
icons8-exercise-96 challenges-icon
chat-active-icon